AGRIBANK - TỰ HÀO MỘT THƯƠNG HIỆU

Cập nhật lúc: 08:40 15/05/2019

Thấm thoát tôi đã làm việc tại Agribank được hơn 10 năm. Trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, nay tôi đang phụ trách mảng Dịch vụ - Marketing, hơn lúc nào hết tôi đến giờ tôi càng cảm thấy mình may mắn được đứng chân trong đội ngũ Agribank

Dịch vụ - Marketing ngân hàng là lĩnh vực cạnh tranh vô cùng khốc liệt khi mà thị trường ngân hàng đã mở cửa hoàn toàn đối với các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước. Trong những năm qua, hoạt động ngân hàng tại Việt Nam nói chung, Đăk Lăk nói riêng đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Do đó, sự cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt hơn, đòi hỏi mỗi ngân hàng phải có chiến lược tiếp thị phù hợp. Bởi trong giai đoạn hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu cũng là yếu tố sống còn.

Nói vậy để biết khi được Ban Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk giao nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực Dịch vụ - Marketing tôi không khỏi lo lắng. Nhưng rồi khi bắt tay vào công việc, những băn khoăn ban đầu cũng qua nhanh. Bởi tôi may mắn được phục vụ cho một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường tài chính ngân hàng. Agibank được xem là đối tác được các tổ chức quốc tế uy tín tín nhiệm, ủy thác triển khai các dự án tại Việt Nam, được Ngân hàng Nhà nước, các Bộ, Ngành, địa phương đánh giá cao về năng lực và chất lượng phục vụ. Agribank đã trở thành một thương hiệu uy tín, là một ngân hàng thương mại hàng đầu giữ vai trò chủ đạo và chủ lực trong phát triển kinh tế Việt Nam, đặc biệt là đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn.  Hiện nay, Agribank đã thực sự trở thành một nhãn hiệu nổi tiếng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường tài chính Việt Nam nói chung, Đăk Lăk nói riêng. Quan trọng nhất, thương hiệu Agribank đã được “định vị” trong tâm trí hầu hết người Việt Nam.

Cảm thấy may mắn, nhưng tôi cũng luôn tự nhủ mình rằng, mình phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hình ảnh thương hiệu Agribank đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, phù hợp với xu hướng chung của sự phát triển năng động, hiện đại, vẫn giữ được bản sắc riêng mà Agribank đã và đang hướng tới. Đó là trách nhiệm và cũng là tình cảm mà những người như tôi luôn mong muốn đối với Agribank.

Tháng 03-2018

Trần Thị Phương Lan